Bài viết về: Cam kết chất lượng dịch vụ

2. Kiểm duyệt sản phẩm

Cam kết chất lượng dịch vụ


Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) là bản cam kết giữa EFEX và khách hàng của mình. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể thực sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

2. Kiểm duyệt sản phẩm


Các sản phẩm được phép nhập kho EFEX quy định tại đây.
Trong vòng 8h làm việc kể từ khi bạn gửi thông tin về sản phẩm cần nhập kho lên hệ thống EFEX, nhân viên vận hành của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm duyệt, xác minh thông tin của sản phẩm.
Các sản phẩm đủ điều kiện nhập kho sẽ được nhân viên vận hành gửi thông báo hàng hóa hợp lệ tới khách hàng.
Các sản phẩm không đủ điều kiện nhập kho, chúng tôi sẽ từ chối hoặc yêu cầu bổ sung thông tin. Quý khách hàng có thể liên hệ nhân viên chăm sóc riêng để được tư vấn và hỗ trợ sau đó.

Lưu ý: Thông tin sản phẩm cần cung cấp đầy đủ kèm theo giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tờ khai hải quan (với hàng nhập khẩu), hóa đơn đỏ, chứng nhận sản phẩm an toàn hoặc công bố mỹ phẩm theo quy định của pháp luật nước sở tại. Bạn có thể bổ sung chứng từ sau tuy nhiên đây là yêu cầu quan trọng để tránh các sự cố xảy ra trong quá trình kiểm soát hàng hóa lưu kho của cơ quan quản lý nhà nước.

Cập nhật vào: 18/12/2023

Bài viết có hữu ích không?

Chia sẻ phản hồi của bạn

Hủy bỏ

Cảm ơn!