Bài viết về: Cam kết chất lượng dịch vụ

4. Lưu kho & Đóng gói

Cam kết chất lượng dịch vụ


Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) là bản cam kết giữa EFEX và khách hàng của mình. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể thực sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
##Lưu kho
Chúng tôi cam kết đảm bảo điều kiện lưu kho với các mặt hàng được lưu trữ, tránh mọi tác nhân trực tiếp bên ngoài tác động vào sản phẩm bên trong, đảm bảo vệ sinh với mọi hàng hóa lưu trữ trong kho. Tuy nhiên, chúng tôi từ chối hoặc không chịu trách nhiệm với các hàng hóa hư hao tự nhiên hoặc cần điều kiện bảo quản đặc biệt mà chúng tôi không thể cung cấp.

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhập kho sản phẩm đầu tiên, nếu không phát sinh đơn hàng xuất kho nào thì EFEX sẽ kết thúc dịch vụ lưu kho và hoàn trả hàng hoá về lại cho khách hàng.
Đối với các sản phẩm lưu kho lâu ngày và không được bán (trên 180 ngày), EFEX có quyền trả lại hàng cho người bán hoặc tăng gấp 3 lần tiền phí so với bảng phí đã ký kết trong trường hợp người bán từ chối nhận hàng.

Đóng gói


Khách hàng cần tuân thủ quy định đóng gói theo tiêu chuẩn của EFEX khi nhập kho.

Cập nhật vào: 18/12/2023

Bài viết có hữu ích không?

Chia sẻ phản hồi của bạn

Hủy bỏ

Cảm ơn!