Bài viết về: Cam kết chất lượng dịch vụ

6. Xử lý bưu gửi trong trường hợp không phát

Cam kết chất lượng dịch vụ


Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) là bản cam kết giữa EFEX và khách hàng của mình. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể thực sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

6. Xử lý bưu gửi trong trường hợp không phát


Nếu không có yêu cầu đặc biệt, bưu gửi được phát tại địa chỉ người nhận tối đa 02 lần. Nếu không có người ký nhận, lô hàng có thể bị tính phí lưu kho và phí quay hoàn về
Đối với địa chỉ là các tổ chức, cơ quan, đoàn thể chỉ thực hiện phát đến bộ phận văn thư, hành chính, thường trực, bảo vệ, người được ủy quyền hoặc theo đề nghị của tổ chức cơ quan đó.
Đối với bưu gửi trong nước, nếu không có yêu cầu chuyển hoàn của người gửi, bưu gửi sẽ được lưu lại bưu cục phát và được chuyển thành bưu gửi vô thừa nhận nếu quá thời hạn lưu giữ.
Đối với bưu gửi đi quốc tế thực hiện theo quy định riêng của các hãng vận chuyển từng nước và của liên minh bưu chính thế giới.

Cập nhật vào: 18/12/2023

Bài viết có hữu ích không?

Chia sẻ phản hồi của bạn

Hủy bỏ

Cảm ơn!