Bài viết về: Cam kết chất lượng dịch vụ

3. Nhập kho

Cam kết chất lượng dịch vụ


Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) là bản cam kết giữa EFEX và khách hàng của mình. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể thực sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

3. Nhập kho


Khách hàng cần tạo yêu cầu nhập kho (shipment) và gửi hàng để hệ thống ghi nhận và xử lý yêu cầu theo đúng quy chuẩn hàng hóa lưu kho EFEX.
Với các sản phẩm khách hàng gửi đến nhập kho không đúng với sản phẩm trong phiếu yêu cầu nhập kho và các sản phẩm EFEX đã kiểm duyệt, chúng tôi có quyền từ chối yêu nhập nhập kho.
Hàng hóa sẽ được nhập vào kho EFEX trong vòng 48 tiếng kể từ khi đơn hàng được cập nhật trạng thái “Đã nhận tại kho” (trừ ngày chủ nhật, lễ tết theo quy định).

Đối với các yêu cầu đặc biệt khi nhập kho như: Dán nhãn phụ, quấn vòi, phân loại sản phẩm… thời gian xử lý cập nhật tồn kho có thể kéo dài hơn dự kiến từ 24-48h tuỳ thuộc vào số lượng. Chúng tôi sẽ cập nhật tồn kho từng phần đối với các lô hàng lớn để không ảnh hưởng đến kế hoạch bán hàng, xuất kho.

Các sản phẩm không đủ điều kiện nhập kho chúng tôi sẽ cập nhật thông tin qua hệ thống Ticket và khách hàng có 24h để phản hồi hướng xử lý bao gồm (không có nhãn barcode, không có nhãn phụ…). Sau thời gian trên không nhận được hướng dẫn, chúng tôi sẽ cập nhật trên hệ thống để kết thúc quá trình nhập kho.
Với những mặt hàng đặc thù hoặc có kích thước lớn, yêu cầu hỗ trợ đặc biệt, vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận kinh doanh/chăm sóc để được hỗ trợ.

Cập nhật vào: 18/12/2023

Bài viết có hữu ích không?

Chia sẻ phản hồi của bạn

Hủy bỏ

Cảm ơn!