Bài viết về: Cam kết chất lượng dịch vụ

7. Xử lý yêu cầu/ Khiếu nại (Ticket)

Cam kết chất lượng dịch vụ


Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) là bản cam kết giữa EFEX và khách hàng của mình. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể thực sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

7. Xử lý yêu cầu/ Khiếu nại (Ticket)


Để tăng tính minh bạch và nâng cao chất lượng dịch vụ, EFEX áp dụng hệ thống Ticket để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ phía khách hàng. Thông qua Ticket, đội ngũ EFEX có thể phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.
Các khiếu nại liên quan đến hàng hóa vỡ hỏng, mất mát trong kho hoặc trong quá trình đóng gói… chúng tôi cam kết xử lý trong vòng 48h làm việc và đền bù trong vòng 7 ngày kể từ ngày xác nhận với các đơn hàng có đủ giấy tờ, bằng chứng theo quy định đền bù hàng của EFEX.
Thời hạn chấp nhận khiếu nại đối với bưu gửi qua EFEX là 06 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi.
Thời hạn chấp nhận khiếu nại đối với bưu gửi EFEX là 01 tháng, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi. Chỉ chấp nhận khiếu nại sau khi kết thúc chỉ tiêu thời gian toàn trình.
EFEX được quyền từ chối bồi thường trong những trường hợp cụ thể như:
Hàng hóa hết hạn sử dụng, hư hao tự nhiên trong quá trình lưu trữ.
Hàng hoá mất mát, hư hỏng do bên khách hàng hoặc các yếu tố khách quan, trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, động đất, v.v.
Hàng hóa bị cơ quan quản lý nhà nước thu giữ.
Hàng hóa mất mát trong quá trình vận chuyển do lỗi của đối tác vận chuyển hoặc sau khi người nhận đã nhận hàng. Quy định bồi thường đối với trường hợp mất mát này tuân theo quy định của đối tác vận chuyển hoặc thỏa thuận của khách hàng với đối tác.
Các trường hợp khác áp dụng theo luật bưu chính được cơ quan nhà nước ban hành.
Quy định về việc cung cấp camera đóng gói đơn hàng:
EFEX cung cấp hệ thống trích xuất camera mặc định cho tất cả đơn hàng và là dịch vụ có tính phí.
Trong trường hợp hệ thống không hoạt động hoặc cung cấp kết quả không đúng với đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ CSKH để được hỗ trợ kịp thời.

Cập nhật vào: 18/12/2023

Bài viết có hữu ích không?

Chia sẻ phản hồi của bạn

Hủy bỏ

Cảm ơn!