Bài viết về: Cam kết chất lượng dịch vụ

8. Thời gian làm việc

Cam kết chất lượng dịch vụ


Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) là bản cam kết giữa EFEX và khách hàng của mình. Chúng tôi luôn mong muốn các khách hàng có thể thực sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Thời gian làm việc


Thời gian làm việc của EFEX không bao gồm ngày lễ tết theo quy định của pháp luật nước sở tại. Chúng tôi sẽ thông báo trước các ngày nghỉ lễ theo quy định trước 7 ngày để khách hàng chủ động trong việc kinh doanh. Ngoài ra, nếu khách hàng có các yêu cầu đặc biệt, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh để được hỗ trợ.

EFEX giữ quyền thu phí làm thêm đối với các yêu cầu đặc biệt ngoài giờ làm việc chính thức dưới đây. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ tối đa các kế hoạch bán hàng của quý khách mà không thu thêm chi phí nếu phù hợp với kế hoạch chung (làm thêm giờ các kỳ #megasale như 11.11, 12.12…).

Cập nhật vào: 18/12/2023

Bài viết có hữu ích không?

Chia sẻ phản hồi của bạn

Hủy bỏ

Cảm ơn!